Alo… Alo!


Vừa có bản raw của truyện Lái Buôn rồi! Cảm ơn sự giúp đỡ của bé PEA! (*_*) Em giỏi ghê a!

Tuần này mình đi  pic nic các tình yêu! Vì vậy, sau khi trở về mình sẽ tiến hành hai bộ: Thanh Sơn Thấp Biến và Lái Buôn nha! À, cái quyển LÁI BUÔN 1 chương dài cỡ 50 pages đó… Mình ko nghĩ 1 ngày mình làm 1 chương nổi đâu LOL.

Cảm ơn các tình yêu lớn – bé đã ủng hộ!

@@ Có một bé hỏi mình sao ko đổi đại từ nhân xưng ‘NÀNG’  trong truyện Giang Nam Hận thành ‘CÔ’ cho dễ đọc. Mình đã cất công xem vào bộ phim cùng thời kì này, đọc vài quyển sách cùng thời kì, và dựa vào nội dung truyện… Mình thấy rất khó thay bằng ‘CÔ’. Nếu thay vậy, đọc nó quá hiện đại, mất đi cái không khí cận đại :(… Nhưng không biết phải làm sao… Nhân đây, quyển Thanh Sơn Thập Biến mình vẫn giữ ngôi xưng “NÀNG” vì vậy, không biết các bạn có ý kiến gì không? Nếu các bạn ko thích, thì mình thay vậy eheheh… Mình thích chiều lòng mọi người  eheheheh

Categories: Trái măng cụt | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “Alo… Alo!

  1. mei mei

    Mình nghĩ dùng từ nàng rồi khi nào gây gổ hay thù hận gì nhau thì dùng từ cô ,hehehe

  2. Leyna

    Dùng từ nàng cho thời Dân Quốc là chuẩn lắm rồi, tỷ ạ! Tung bông and chờ đợi Nàng quay về… Have a good trip!

  3. Jenny

    Mình cũng ủng hộ dùng chữ * nàng*, như vậy mới hợp với bối cảnh hơn. Chữ * cô* nghe hiện đại quá…

  4. Little Pea

    Em vote 1 phiếu cho “nàng” ^__^

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

